CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Quy trình đổi trả sản phẩm Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết dưới đây:

Đối tượng áp dụng: các khách hàng mua online hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng LÊ HÂN trên toàn quốc.

1. Điều kiện đổi/trả sản phẩm

  • Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng
  • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã sửa, đổi sản phẩm hoặc đã qua sử dụng
  • Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác và hoá đơn mua hàng
  • Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả
  • Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý
  • Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm với điều kiện LÊ HÂN không có sản phẩm cùng loại thay thế (màu sắc, mẫu mã, kích thước)

2. Thời hạn đổi/trả sản phẩm

  • Thời hạn đổi sản phẩm: 10 ngày đối với khách hàng mua online kể từ ngày khách nhận được hàng và 07 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại showroom.
  • Thời hạn trả sản phẩm: 07 ngày đối với khách hàng mua online kể từ ngày khách nhận được hàng và 03 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại showroom.
  • Nếu vượt quá thời gian quy định trên, chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả/bảo hành sản phẩm với bất kì lý do nào.

3. Thời hạn thực hiện hoàn trả sản phẩm cho khách hàng

Đối với khách hàng mua online: Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/trả của Quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả cũng như phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 03 đến 05 ngày.

Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Khi khách hàng đem sản phẩm cần đổi/trả đến trực tiếp tại cửa hàng, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra và tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.

4. Hình thức đổi/trả sản phẩm

Sản phẩm chỉ được đổi/trả một lần duy nhất.

Quý khách vui lòng đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng LÊ HÂN ghi trên hoá đơn mua hàng (đối với khách hàng ở TP. HỒ CHÍ MINH, BÌNH DƯƠNG)

Đối với khách hàng ở khu vực khác, vui lòng gửi yêu cầu vào email quatanglehan@gmail.com. Sau khi nhận được email phản hồi xác nhận đồng ý từ LÊ HÂN, Quý khách đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, hoá đơn, phiếu bảo hành, gửi về địa chỉ:

  • CÔNG TY TNHH TM DV XNK LÊ HÂN
  • Địa chỉ: Số 08, đường DX036, Phường Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 098 565 1836.

5. Hình thức hoàn phí

5.1. Đối với trường hợp đổi sản phẩm:

Nếu có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi, khách hàng cần bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.

Trường hợp khách mua online:

LÊ HÂN sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi hàng đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 (Điều kiện đổi/trả sản phẩm)

Trường hợp sản phẩm không bị lỗi nhưng khách hàng vẫn yêu cầu đổi: Khách hàng sẽ mất phí 10% trên tổng hóa đơn thanh toán + phí vận chuyển lần 2 (theo nhân viên tư vấn).

Nếu khách hàng đã thanh toán trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản.

Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 07 ngày kể từ ngày LÊ HÂN nhận được sản phẩm cần đổi.

Trường hợp khách mua trực tiếp tại cửa hàng

Sản phẩm không bị lỗi mà khách vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ mất phí 10% trên tổng hóa đơn thanh toán.

Nếu khách hàng đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng tiền mặt.

5.2. Đối với trường hợp hoàn trả sản phẩm

Quý khách sẽ được hoàn tiền 100% nếu LÊ HÂN không có sản phẩm khác thay thế và sản phẩm phải đảm bảo đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1.

LÊ HÂN sẽ chịu tất cả mọi khoản chi phí vận chuyển trong quá trình trả sản phẩm.

Trường hợp khách hàng đã thanh toán online sẽ được hoàn tiền chậm nhất 30 ngày kể từ ngày LÊ HÂN nhận được sản phẩm trả.

Lưu ý: Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi/trả hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.”